เหตุใดจึงใช้ประโยชน์จากเซนเซอร์ปฐมนิเทศ

07/08/2015 14:22
Panasonic sensor ปรับฝังอย่างเต็มที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกที่มีอยู่ซึ่งเป็นตัวชี้วัด 0.4 นิ้วและมันรวมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ของ magnetometers, ลูกข่างและ accelerometers ซึ่งวัดการวางแนวทางที่แน่นอนกับวัตถุ มีกระบวนการภายในไมโครคอนโทรลเลอร์เป็นใช้ได้สำหรับการวัดการวางแนวทางที่แน่นอนของวัตถุ มีไมโครคอนโทรลเลอร์จะกลายเป็นกระบวนการภายในสำหรับข้อมูลที่มาพร้อมกับการตรวจจับเก้าแกนเนื่องเช่นเดียวกับการผลิตการวางแนวทางการแก้ปัญหา quaternion ซึ่งจะกลายเป็นที่อุดมไปด้วยมาตรฐาน RS-485 บัสข้อมูล คุณควรใช้ RS-485 ซึ่งจะกลายเป็นสามารถที่จะให้เดซี่ถูกล่ามโซ่ที่ช่วยให้ได้รับการใช้งานของเซ็นเซอร์หลายคนพร้อมกัน มันกลายเป็นที่รวมกับช่วงไดนามิกเป็นขนาดเล็ก ๆ ที่ทำให้เหมาะ OSv3 เฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่จะได้รับความต้องการของการติดตามส่วนร่างกายหลายเช่นเดียวกับแม้ร่างกายเต็มรูปแบบ
นอกจากนี้คุณยังตั้งค่าของอุปกรณ์ OS3D ซึ่งกลายเป็นพร้อมที่จะให้การสนับสนุนที่น่าอัศจรรย์ที่ให้การใช้งานที่เป็นไปได้หลากหลาย มีอุปกรณ์เสริมบางอย่างที่สำคัญรวมถึงการมี
1. การควบคุมรถ Panasonic sensor ไร้สาย
มีรถบัสควบคุมแบบไร้สายเซ็นเซอร์ที่ให้ส่งข้อมูลกับ 915 MHz ไร้สายโดยรับสัญญาณ USB ซึ่งเป็นที่ตั้งอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ นี้สนับสนุนได้ถึง 32 กลายเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและให้อำนาจในการเซ็นเซอร์ทั้งรถบัส เป็นประโยชน์ต่อการใช้ความช่วยเหลือของเซนเซอร์เฉื่อย
2. USB ควบคุมรถเซนเซอร์
มีรถบัสควบคุม USB เซ็นเซอร์กลายเป็นใช้ได้ที่ให้โอกาสที่จะได้รับความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายเซ็นเซอร์สามซึ่งมีจํานวน 20 เซนเซอร์ซึ่งกลายเป็นที่เชื่อมต่อโดยตรงกับคอมพิวเตอร์ผ่าน RS485 ไปยัง USB แปลง นอกจากนี้ยังมีอำนาจนอกจากนี้ซึ่งมีรถบัสออกจาก Panasonic sensor
3. Extender รถเซนเซอร์
มีรถบัสยืดเซนเซอร์ที่ให้คุณมีโอกาสที่จะได้รับอุปกรณ์ภายนอกและจะมีการเพิ่มเข้ามาด้วยรถบัสเซ็นเซอร์ OS3D เซ็นเซอร์ OS3D มีคุณสมบัติมากมายเช่นสวิทช์, แท็ก RFID ควบคุมจอยสติ๊กและอุปกรณ์ RS232 ซึ่งกลายเป็นแบบบูรณาการ
4. เซนเซอร์รถ Splitter
ปฐมนิเทศแยกรถบัสเซ็นเซอร์นี้จะช่วยให้โอกาสที่จะได้รับการเชื่อมต่อของเครือข่าย Panasonic sensor สามที่ไม่ซ้ำกันที่น่าอัศจรรย์ที่กลายเป็นตัวเลือกของการส่งออกโดยความช่วยเหลือของสายเดียว มันทำให้โอกาสของความยืดหยุ่นเช่นเดียวกับการที่จะให้เส้นทางของเซ็นเซอร์เพื่อการใช้งานบางอย่าง

Contact

sensorspana.webnode.com www.jwtech.co.ch pana.sensor@gmail.com