Panasonic Sensors

03/19/2015 16:32

เป็นหมายถึงการมีประสิทธิภาพการตรวจสอบความขุ่นในความหลากหลายของกระแสกระบวนการ Panasonic Sensorsที่กำหนดเองและเทคโนโลยีได้พัฒนาที่เชื่อถือได้ต้นทุนต่ำแสงวิเคราะห์ Panasonic Sensorsและตัวอย่างโปรแกรม เครื่องวิเคราะห์ทางแสงจากเซ็นเซอร์ใยแก้วนำแสงและเทคโนโลยีเองจะใช้งานผ่านไอออนของสเปกตรัม NIR และภูมิภาค ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในการยอมรับมากที่สุด วิเคราะห์ที่มีอยู่ในตลาด เซ็นเซอร์ & เทคโนโลยีของแสงเองวิเคราะห์ให้แน่ใจว่า คุณและทีมงานของคุณสามารถทำงานในมั่นใจมากที่ความพยายามของคุณจะได้รับการสนับสนุนโดยรัฐของเทคโนโลยีศิลปะ ที่เกิดในผลลัพธ์ของประสิทธิภาพเชื่อถือได้และ

Panasonic Sensors ที่กำหนดเองและเทคโนโลยีได้ใช้เครื่องวิเคราะห์ทางแสงในการตรวจสอบ และการวัดความขุ่นในกระแสกระบวนการ ความขุ่นกำหนดเป็นญาติความขุ่นหรือสัปปุรุษของกระบวนการลำธาร มันสามารถเป็น disruptive หรือต้องการประกอบกับกระแสกระบวนการบางอย่างและนั่นคือเหตุผลที่กำหนดเองเซ็นเซอร์ และเทคโนโลยีได้เปิดตัวเชื่อถือได้ และมีการแสดงเทคโนโลยีเพื่อช่วยผู้จัดการโรงงาน , ผู้ประกอบการและช่างเทคนิคในการวัดและการตรวจสอบความขุ่น การตรวจสอบความขุ่นด้วยเครื่องวิเคราะห์ทางแสงสามารถช่วยลด upsets อาคาร shutdowns และการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ การวัดความขุ่นมีประโยชน์ในอาหารชนิดความหนาแน่นเซลล์ , โรงกลั่น , คอลัมน์บรรจุวัสดุไบโอแมส น้ำในเชื้อเพลิง ประสิทธิภาพการกรองและสารแขวนลอย .

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น , Custom  Panasonic Sensors และเทคโนโลยีของแสงใยแก้วนำแสงและวิเคราะห์จะตามงานมากกว่า และไอออนคือภูมิภาคของสเปกตรัม นี้จะช่วยให้การวัดความแตกต่างของพลังงานรังสีดูดซึมโดยตัวอย่างหนึ่งและ เปรียบเทียบกับ ตัวอ้างอิง ซึ่งจะช่วยให้ความเป็นไปได้ของการประเมินหลายอุตสาหกรรมสารดูดซับความยาว คลื่นมากกว่านี้ วิเคราะห์คุณภาพของเป็น outfitted กับการจดสิทธิบัตรเทคโนโลยีลำแสงเท่านั้นที่มั่นคงในปัจจุบันที่มีอยู่ใน ตลาดซึ่งทำให้สำหรับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้มากขึ้น ค่าใช้จ่ายต่ำแสงเอง วิเคราะห์จาก Panasonic Sensors  & เทคโนโลยีผลิต 4-20ma สัญญาณ ซึ่งเป็นสัดส่วนกับปริมาณความขุ่นในกระแสกระบวนการ วิเคราะห์ผู้ยังสามารถใช้ได้ทั้งในโหมดเชิงเส้นลอการิทึมหรือการผ่าตัด

 Panasonic Sensors ที่กำหนดเองและเทคโนโลยีล่าสุดของแสงวิเคราะห์แบบเป็น 55t ชุดซึ่งรวมถึงรางวัล 55tl ความขุ่นเป็นเครื่องมือที่ทรงคุณค่าสำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องตัวอย่างและการส่งผ่านแสง อีกครั้งที่ใช้ควบคุมความขุ่นและการวัด การ 55t ชุดให้โซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตรวจสอบและการควบคุมของความขุ่นและเสนอในราคาที่แข่งขันมากที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งสถานที่ที่กำหนดเองเซ็นเซอร์ & เทคโนโลยีเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของเครื่องวิเคราะห์ทางแสง .

ที่มีมากกว่า 30 ปีมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม , Custom  Panasonic Sensors และเทคโนโลยีให้บริการที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพโซลูชั่นที่จะใช้ความพยายามที่ดีของผู้จัดการโรงงาน , ผู้ประกอบการและช่างเทคนิค โซลูชั่นอื่น ๆที่นำเสนอโดยหน่วยงานวิเคราะห์ของพวกเขาที่มีชื่อเสียงนอกจากแสงรวมถึงเครื่องมือควบคุมการไหลของกระบวนการเซลล์ , ใยแก้วนำแสงและระบบจัดการตัวอย่าง เครื่องออกซิเจน และ เพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Custom เซนเซอร์และเทคโนโลยีหรือเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขา 55t แบบอนุกรมของเครื่องวิเคราะห์ทางแสง , กรุณาเยี่ยมชม customsensors .

 

Contact

sensorspana.webnode.com www.jwtech.co.ch pana.sensor@gmail.com